KEM DƯỠNG TRẮNG TÀN NHANG - ĐỒI MỒI

178.200 VND
Mã sản phẩm : M1
Danh mục : Dưỡng da mặt

Công dụng:

  • Làm mờ các đốm nâu, tàn nhang, đồi mồi, vết thâm do mụn để lại.
  • Làm sạch các loại mụn ẩn sâu bên trong da, loại bỏ nám, tăng tính đàn hồi cho da.
  • Se khít lỗ chân lông, giúp trẻ hóa da và trả lại làn da mịn màng, trắng sáng.
  • Các tinh chất thiên nhiên bổ sung dưỡng chất dưỡng ẩm cho da, giúp da căng mướt mịn màng, chống lại sự hình thành của melanin do tuổi tác và loại bỏ tế bào chết.
  • Đặc biệt không bắt nắng và thích hợp cho mọi loại da.

TƯ VẤN MUA HÀNG : 0903 988 737

THÔNG TIN CHI TIẾT

KEM DƯỠNG TRẮNG TÀN NHANG - ĐỒI MỒI

Đối với phụ nữ, ai cũng muốn mình sở hữu một làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh. Tuy nhiên khi bước qua độ tuổi 30, sau khi sinh hoặc tiền mãn kinh, làn da phụ nữ thường xuất hiện những vết tàn nhang hoặc đồi mồi do thay đổi hormone và rối loạn sắc tố da. Chọn được cách điều trị không khó nhưng tìm được kem trị tàn nhang, đồi mồi tốt là một vấn đề nan giải.

Một trong những cách điều trị Tàn Nhang - Đồi Mồi mang lại hiệu quả cao đang được chị em tin dùng sử dụng đó chính là WHITENING AND PREVENT BRUISE ARMPIT GROIN CREAM - KEM DƯỠNG TRẮNG TÀN NHANG - ĐỒI MỒI MK giúp loại bỏ Tàn Nhang - Đồi Mồi tận gốc, nuôi dưỡng làn da trắng hồng và mịn màng nói không với mọi khuyết điểm.

Làn da trắng mịn với Kem dưỡng trắng tàn nhang, đồi mồi Làn da trắng mịn với Kem dưỡng trắng tàn nhang - đồi mồi

Thành phần Kem dưỡng trắng Tàn Nhang – Đồi Mồi MK

Kem dưỡng trắng Tàn Nhang - Đồi Mồi MK là sự kết hợp hoàn hảo của các tinh chất làm mờ Tàn Nhang - Đồi Mồi và chất dưỡng da tự nhiên, được sản xuất bởi công nghệ hiện đại tiên tiến và các chuyên gia từ Nhật giúp loại bỏ các tác nhân gây hại cho làn da, cải thiện làn da trở nên đồng màu, trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ hơn.

Trọng lượng kem dưỡng: 10g

Thành phần chi tiết: Bột Ngọc Trai, tinh chất Collagen, Vaseline cùng các thành phần Paraffinum, Liquidum, Glycery Stearate, Isopropyl Palmitate, Titanium Dioxide, Kojic Dipalmitate, Tocopheryl Acetate, Glycerin, Betaine Salicylate, Phaseouls Seed Extract, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Parfum, Phenoxyethanol.

Công dụng của Kem dưỡng trắng Tàn Nhang - Đồi Mồi

- Làm mờ các đốm nâu, tàn nhang, đồi mồi, vết thâm do mụn để lại.

- Làm sạch các loại mụn ẩn sâu bên trong da, loại bỏ nám, tăng tính đàn hồi cho da.

- Se khít lỗ chân lông, giúp trẻ hóa da và trả lại làn da mịn màng, trắng sáng.

- Các tinh chất thiên nhiên bổ sung dưỡng chất dưỡng ẩm cho da, giúp da căng mướt mịn màng, chống lại sự hình thành của melanin do tuổi tác và loại bỏ tế bào chết.

- Đặc biệt không bắt nắng và thích hợp cho mọi loại da.


Hướng dẫn sử dụng Kem dưỡng trắng Tàn Nhang - Đồi Mồi

- Làm sạch da mặt và thấm khô bằng khăn mềm.

- Sau đó thoa đều lên da một lớp kem mỏng kết hợp massage nhẹ nhàng. Điều này kích thích các mạch máu lưu thông, tăng cường quá trình sản sinh các tế bào da mới và giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

- Sử dụng 2 lần mỗi ngày vào các buổi sáng, tối để đạt được hiệu quả cao nhất.

Bạn sẽ khó tìm được trên thị trường một sản phẩm nào an toàn mà mang lại hiệu quả cao như sản phẩm Kem dưỡng trắng da Tàn Nhang - Đồi Mồi MK. Hãy là một người phụ nữ biết yêu thương bản thân mình và luôn đặt niềm tin đúng chỗ.

 

 

BÌNH LUẬN

SẢN PHẨM KHÁC

Scroll To Top
×
zalo