BODY LOTION MK M14

299.000 VND
Mã sản phẩm : M14
Danh mục : Dưỡng da toàn thân
  • Tinh chất bơ và nha đam thấm sâu vào da làm mờ  các vết thâm và  cân bằng độ ẩm, giúp tăng trưởng tế bào mới cho da trắng hồng và sáng tự nhiên.
  • Tăng cường tái tạo collagen, duy trì độ ẩm mướt cho làn da, dưỡng da trắng hồng và giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn .
  • Hạn chế tối đa sự sản sinh hắc tố melamin bên trong tế bào da và cải thiện tình trạng da không đều màu giúp da trắng mịn hoàn hảo.
  • Các tinh chất thấm sâu và nuôi dưỡng cho làn da, làm trẻ hóa, chống lão hóa, chống nhăn da.
  • Tạo lớp rào chắn bảo vệ da trước tác động của môi trường, ngăn chặn sự ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, tia cực tím, tia UV gây hại cho da.
  • Chất kem mướt mịn, vừa là kem dưỡng, vừa là kem chống nắng.

TƯ VẤN MUA HÀNG : 0903 988 737

THÔNG TIN CHI TIẾT

BODY LOTION MK M14

kem dưỡng da, kem tắm trắng, dưỡng trắng da, body lotion, mỹ phẩm mk beauty

Mong ước của phái đẹp là sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng thật quyến rũ. Nhiều bạn vẫn thường chọn cho mình những loại kem đắt tiền nhưng hiệu quả lại không cao. Mỹ phẩm MK xin giới thiệu đến các bạn một loại kem được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên sẽ giúp bạn nhẹ nhàng tẩy sạch các chất bụi bẩn, tế bào chết trên da, đồng thời  nuôi dưỡng cho bạn một làn da trắng hồng hoàn hảo.

Dung tích: 200ml

BODY LOTION MK là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên, cùng với tinh dầu oliu, tinh chất trà  xanh, bơ, nha đam, collagen, mật ong, Vitamin A, E, B3, Glyceryl Monostearat, Coconut Oil giúp da của bạn trắng sáng lên từng ngày.

kem dưỡng da body lion mkkem dưỡng da body lion mk beauty

Công dụng của Body Lotion MK M14

- Tinh chất bơ và nha đam thấm sâu vào da làm mờ  các vết thâm và  cân bằng độ ẩm, giúp tăng trưởng tế bào mới cho da trắng hồng và sáng tự nhiên.

- Tăng cường tái tạo collagen, duy trì độ ẩm mướt cho làn da, dưỡng da trắng hồng và giúp da hấp thu dưỡng chất tốt hơn .

- Hạn chế tối đa sự sản sinh hắc tố melamin bên trong tế bào da và cải thiện tình trạng da không đều màu giúp da trắng mịn hoàn hảo.

- Các tinh chất thấm sâu và nuôi dưỡng cho làn da, làm trẻ hóa, chống lão hóa, chống nhăn da.

- Tạo lớp rào chắn bảo vệ da trước tác động của môi trường, ngăn chặn sự ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, tia cực tím, tia UV gây hại cho da.

- Chất kem mướt mịn, vừa là kem dưỡng, vừa là kem chống nắng.

kem dưỡng da Body lotion Mk Beautykem dưỡng da Body lotion Mk Beauty

Hướng dẫn sử dụng Body Lotion MK M14

- Bước 1: Làm sạch da.

- Bước 2: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ thoa đều và massage nhẹ nhàng cho kem thấm sâu vào da.

- Sử dụng ngày 2 lần vào sáng và tối để đạt hiệu quả cao nhất.

Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm bạn sẽ có một làn da mịn màng, trắng sáng như mong muốn.

BÌNH LUẬN

SẢN PHẨM KHÁC

Scroll To Top
×
zalo